\ Bí quyết giảm hơn 30kg của nữ sinh trường báo | Bí quyết giảm cân, yoga giảm cân, thực đơn giảm cân,thể dục giảm cân

Bí quyết giảm hơn 30kg của nữ sinh trường báo

Bí quyết giảm hơn 30kg của nữ sinh trường báo

Bí quyết giảm cân của cô ấy là gì vậy?

Mà 2 tháng giảm được 30kg không cần phải uống thuốc giảm cân hay phẫu thuật thẩm mỹ? Vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu bí quyết giảm cân của cô nữ sinh trường báo nhé.
bi quyet giam hon 30kg cua nua sinh truong bao

Bí quyết giảm hơn  30kg của nữ sinh trường báo

Bức hình trên là khi cô nữ sinh Nguyễn Hoàng Lan sở hữu số cân nặng là 80kg.Do một thời gian dài tập trung vào học tập, ôn thi chỉ có học, ăn và ngủ nên từ số cân nặng trung bình là 53kg cô gái đã nhanh chóng cán mốc 80kg.Rồi khi tăng cân không kiểm soát được cô đã giật mình nhận ra thân hình quá khổ của mình thật sự khủng khiếp, và khủng khiếp hơn khi cô bị bạn bè hay trêu đùa và đặt cho mình nhiều biệt danh, rồi trong một lần nhà trường bắt mặc áo dài cô mặc áo dài ngồi xuống và bị bật hết cúc khi đó cô chợt nhận ra sự khủng khiếp và quyết tâm giảm cân, giảm béo.
      Nhưng để giảm cân, giảm béo quả thực không hề đơn giản.Cô nàng đã phải hạ quyết tâm để giảm béo và phải cực kì kiên trì.Bởi vì trong thời gian đầu áp dụng chế độ giảm béo theo bí quyết giảm béo bằng cách ăn kiêng.Nhưng cô nữ sinh do không tìm hiểu kĩ nên đã đoạn tuyệt vời hầu hết thức ăn mà chỉ ăn rau luộc và uống nước thôi.Thời gian đầu cơ thể phản đối giữ dội và cảm thấy rất khó chịu, nhưng lâu dần cũng quen tuy cô đã giảm được 13kg sau 2 tháng nhưng cơ thể mệt và liên tục ốm do sức đề kháng đã giảm sút rất nhiều.Chính vì thế sau khi quá mệt cô vấp phải sự phản đối của người thân và đã quyết định ăn lại, tuy nhiên sau khi ăn lại chưa đầy hai tháng thì cân nặng lại tăng vèo vèo lên 80kg không có kiểm soát.Thế là lại rơi vào tình trạng cũ, không nản cô ấy lại tiếp tục nghiên cứu các bí quyết giảm cân trên mạng và quyết định thực hiện chế độ giảm cân phù hợp với bản thân mình dựa vào ăn uống và tập luyện.
     Bí quyết giảm cân cụ thể như sau:Hàng ngày cô nữ sinh nói không với tinh bột và đường, chủ yếu là ăn rau và thịt, tuy nhiên khi ăn thịt thì không ăn mỡ, không ăn đồ chiên rán mà chỉ ăn đồ luộc, nếu khi nào muốn ăn chiên gián hoặc thèm thì thường dùng dầu oliu để chiên rán.Đặc biệt là buổi tối không ăn cơm, không ăn thức ăn chỉ ăn một chút hoa quả thôi.
-Ngoài bí quyết giảm cân thông qua chế độ ăn thì cô nữ sinh này cũng kết hợp với chế độ luyện tập để giảm cân: Mỗi ngày cô nữ sinh giành ra hai tiếp đồng hồ để tập luyện.

Với bí quyết giảm cân khoa học và hợp lý như vậy thành quả là sau 2 tháng cô ấy giảm được 30kg mà không mệt mỏi, da vẫn tươi trẻ.
Đây chính là hình ảnh nữ sinh sau khi giảm 30kg
Đây chính là bí quyết giảm cân hiệu quả của cô nữ sinh trường báo.

0 comments:

Post a Comment