\ Bí quyết giảm cân sau sinh của Đoan Trang | Bí quyết giảm cân, yoga giảm cân, thực đơn giảm cân,thể dục giảm cân

Bí quyết giảm cân sau sinh của Đoan Trang

Bí quyết giảm cân sau sinh của Đoan Trang

Sau khi sinh Đoan Trang có vòng eo khá lớn và đồ sộ, tuy nhiên gần đây cô ấy đã giảm được 15cm vòng bụng và có thân hình khá thon gọn, vậy bí quyết giảm cân của cô ấy là gì vậy?
bi quyet giamc an hieu qua cua doan trang

Bí quyết giảm cân của Đoan Trang

-Bí quyết giảm cân của Đoan Trang là nhờ chế độ ăn uống:

Cô ấy đã lên thực đơn ăn uống hợp lý cắt giảm hoàn toàn tinh bột, đường và dầu mỡ,và thay thế chúng bằng rau xanh, nước ép hoa quả và các thực phẩm giàu protein và chất sắt.

-Bí quyết giảm cân thứ hai đó chính là Đoan Trang kết hợp với chế độ luyện tập hợp lý:

Nữ ca sĩ quyết định kết hợp sự luyện tập giữa những động tác nhanh, mạnh của khiêu vũ và yoga chính vì kết hợp giữa hai môn thể thao cùng một lúc và chế độ ăn uống hợp lý nên nữ ca sĩ đã giảm được số cân nặng tương đối nhiều.
Tuy nhiên còn một vấn đề nữ ca sĩ vấn lăn tăn nữa đó chính là vòng eo của mình: Mặc dù cơ thể đã giảm cân khá nhiều nhưng vì vòng eo có lớp mỡ khá dày nên cô ấy quyết định lựa chọn công nghệ giảm mỡ cavi-deluxe để giải quyết tình trạng này.Với công nghệ này những sóng âm sẽ tác dụng trực tiếp nên vùng eo mà đánh tan mỡ hóa lỏng mỡ từ đó loại bỏ ra ngoài khiến cho cơ thể săn chắc một cách nhanh chóng.

1 comments:

  1. Cảm ơn admin đã chia sẻ thông tin về bí quyết giảm cân sau khi sinh
    Mr. Trí
    Mình sẻ chia sẻ cách giảm cân không thể đơn giản hơn mà lại đạt hiệu quả tối đa
    Click xem thông tin : thuốc giảm cân hiệu quả an toàn nhất hiện nay 30 day diet bán ở đâu tại tphcm hoặc thuoc giam hieu qua an toan nhat hien nay 30 day diet ban o dau tai tphcm

    ReplyDelete