\ BÍ quyết giảm cân với DAS Diet | Bí quyết giảm cân, yoga giảm cân, thực đơn giảm cân,thể dục giảm cân

BÍ quyết giảm cân với DAS Diet

Bí quyết giảm cân với DAS Diet

Das diet chính là bí quyết giảm cân dựa trên nguyên lí giảm cân lowcarb do Dr.Anh phát triển phổ biến ở Việt Nam.
bi quyet giam can das diet

Bí quyết giảm cân das diet

Để bắt đầu công cuộc tìm lại vóc dáng xưa, thay đổi diện mạo thay đổi cuộc đời của mình tôi đã đi tìm những bí quyết giảm cân để cho những người thừa cân và béo như mình cùng nhau học hỏi và có thêm quyết tâm trong công cuộc tìm lại vóc dáng xưa.Hôm nay 125biquyetgiamcan sẽ tiếp tục chia sẻ cùng các bạn bí quyết giảm cân das diet.
-Nguyên lý của bí quyết giảm cân das diet
Das Diet là chế độ ăn kiêng giảm cân dựa trên nguyên lý Low carb do Nguyễn Hoàng Anh phát triển và phổ biến ở Việt Nam.Khác với Atkins Diet, Das Diet đã được Việt Nam Hóa đi rất nhiều nội dung chính của nó bao gồm:
-Bí quyết giảm cân das diet bao gồm: Chế độ ăn kiêng lowcarb để giảm mỡ.Đặc biệt là bí quyết giảm cân das diet này không áp dụng nguyên tác tính toán 20g carb của Atkins Diet thay vào đó là qui tắc đèn giao thông, tạo sực thoải mái cho mọi người trong quá trình ăn kiêng.Kết hợp cùng với ngày relax theo lịch nhất định sẽ giảm bớt stress, tạo hưng phấn cho mọi người.
-Tiếp theo bí quyết giảm cân das diet này bao gồm: Phương pháp duy trì cân nặng dựa trên việc xen kẽ ngày High carb, low carb, cùng với phương pháp "Trạng thái giới hạn với tỉ lệ mỡ"trong cơ thể.Giúp cho mnọi người bảo vệ thành quả của mình sau khi đã ăn kiêng giảm mỡ thành công mà không cần phải nhịn đói hay tập thể dục thường xuyên.
-Mục đích của bí quyết giảm cân das diet không phải là việc giảm mỡ, giảm béo trong thời gian ngắn hạn mà hướng tới sự thay đổi tư duy về dinh dưỡng, giúp mọi người nhận thức được cái gốc dễ căn nguyên gây ra béo phì.Từ đó người tham gia sẽ có đầy đủ kỹ năng, kiến thức để duy trì sức khỏe và trạng thái cơ thể trong suốt cuộc đời.
-Ngoài ra bí quyết giảm cân das diet còn hướng tới một lượng đông đảo đối tượng khác đó chính là những người bị tiểu đường, bị gout, bị cao huyết áp nó như một biện pháp cứu cánh và vô cùng hoàn hảo cho những người này.Những bệnh nhân mắc một trong số bệnh trên chỉ cần tuân thủ theo nguyên tắc das diet sẽ tự nhiên hết bệnh mà không cần phải uống thuốc hay chữa chạy gì cả.
Cũng theo bí quyết giảm cân das diet nhận thấy rằng thủ phạm gây mỡ thừa tích tụ ở bụng và làm cho chúng ta thèm ăn đó chính là carbohydrate.Do đó chúng ta cần cắt bỏ hoàn toàn carbonhydrate ra khỏi thức ăn hàng ngày.Vậy carbonhydrate thường có ở đâu: Nó thường có ở các loại ngũ cốc, tinh bột , đồ ngọt, bánh kẹo, hoa quả, đường...
Bởi vì mỡ và carb chính là hai nguồn năng lượng chính của cơ thể để duy trì năng lượng hoạt động hàng ngày.Chính vì thế nếu chúng ta cắt bỏ hoàn toàn carb thì cơ thể sẽ tự động lấy mỡ thừa trong cơ thể để sản sinh năng lượng cho các hoạt động cần thiết của cơ thể từ đó giảm mỡ và giảm cân.

Bí quyết giảm cân 

        Chúng ta thường biết rằng nguyên nhân nhân gây thừa cân, béo phì thường là do khi ăn Carb vào cơ thể.Ngay lập tức carb sẽ biến thành đường glucose trong máu và tác động tới đường huyết làm cho đường huyết trong máu tăng lên.Cơ thể ngay lập tức phản ứng bằng việc tiết ra một chất để kéo đường huyết trở lại bình thường là insulin.Cùng với quá trình đó cơ thể sẽ biến đường gluicose thành mỡ thừa tích tụ trong cơ thể.Chính bởi vậy chúng ta ăn càng nhiều carb thì cơ thê tích tụ ngày càng nhiều carb và không ăn carb thì cơ thể sẽ ngày càng giảm mỡ thừa dẫn đến giảm cân.Cũng chính từ nguyên nhân béo phì sâu xa này mà das diet không cần phải tính toán năng lượng nạp vào cơ thể bởi vì béo là do nạp nhiều carb vào cơ thể.Cũng do đó nếu bạn giảm cân theo bí quyết giảm cân das diet thì sẽ dễ dàng hơn so với lowcarb bởi vì bạn không cần tình toán calo nạp vào mà mà có thể ăn tùy ý theo nguyên tắc của das diet miễn sao cho cơ thể thoải mái mà vẫn giảm được béo, giảm cân hiệu quả.
           Bí quyết giảm cân Das là phương pháp giảm cân hoạt động trên nguyên lý khoa học là dựa trên nền tảng hiệu ứng ketosis.Tức là khi cơ thể không được nạp carb , ngay lập tức các mô mỡ thừa trong cơ thể được đem ra đốt làm năng lượng thay thế cho carb
Như vậy chúng ta áp dụng bí quyết giảm cân theo Das chính là chúng ta lợi dụng hiệu ứng ketosis để từ đó biến cơ thể trở thành cỗ máy vận hành đốt mỡ.Và để khởi động bộ máy đốt mỡ này thì chúng ta phải ăn chất mỡ-nó như là năng lượng giúp cơ thể hoạt động đốt mỡ trơn tru và nhanh chóng hơn.Nếu các bạn muốn kiểm tra một cách chắc chắn hơn thì có thể ra hiệu thuốc và mua ngay cho mình một que thử keto kiểm tra sau vài ngày áp dụng ăn theo bí quyết giảm cân Das này để xem cơ thể đã ở trạng thái ketosis hay chưa.
Qui tắc đèn giao thông
Như đã đề cập ở phần trên của bí quyết giảm cân das này: Chúng ta đã thấy bí quyết giảm cân das này không quan trọng bạn  phải tuân thủ 20gr carb nạp và mà bạn có thể ăn uống thỏa thích nhưng phải tuân theo nguyên tắc đèn giao thông.
Vậy qui tắc đèn giao thông là gì: Chính là quy tắc ăn uống trong chế độ giảm cân theo bí quyết giảm cân Das.Nó được chia ra 3 cấp độ tương đương với 3 loại đén giao thông.Đèn đỏ: Chính là những thức ăn tuyệt đối bạn không được dùng, đèn vàng: Là những thức ăn bạn được ăn nhưng mà ăn ít thôi, đèn xanh là những thức ăn bạn có thể ăn thỏa thích.Bây giờ chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu các đèn này nhé.
-Đèn đỏ:trong bí quyết giảm cân Das Diet chính là những thức ăn tuyệt đối không được ăn
Những thức ăn này bao gồm toàn bộ tinh bột, và đường.Bạn tuyệt đối không được ăn dù chỉ là một hạt cơm nhé.Tất các các thức ăn như: Cơm, bánh mì, gạo, ngô, khoai, sắn,đường, sữa không đường và sữa có đường, bánh gato, đồ ngọt, mì, khoai tây,mì...sở dĩ sữa không đường bạn cũng tuyệt nhiên không được uống là bởi vì trong sữa không đường không có đường nhưng nó lại chứa một lượng lớn hàm lượng lactoza rất cao.Bạn có thể dùng các loại cream để thay thế cho sữa đặc.Tuy nhiên hãy tính toán số lượng carb theo đèn vàng cho phép nhé đồng thời nên chọn những loại cream càng fat càng tốt nhé mà tốt nhất đó chính là độ fat khoảng 60%.
-Tiếp theo đèn đỏ của bí quyết giảm cân das sẽ cần lưu ý đó chính là tất cả các loại hạt: Đó chính là hạt lạc, hạt vừng,hạt điều,hạt đỗ xanh, hạt đậu nành.Tuy nhiên nếu bạn chỉ rắc hạt vừng hoặc lạc lên trên thức ăn với số lượng chỉ khoảng 50gr đến 100gr thì cũng không sao.
-Thứ ba trong đèn đỏ của bí quyết giảm cân das diet cần ghi nhớ đó là: Tất cả các loại hoa quả
bạn hãy cố gắng không được ăn bất cứ một loại hoa quả nào nhé.Ít nhất là trong hai tuần đầu nhé.
-Thứ 4: Đèn đỏ tiếp theo trong bí quyết giảm cân das này là: Tất cả các loại thức ăn nhanh (Mc Donal, KFC...)
-Thứ 5: Đèn đỏ tiếp theo trong bí quyết giảm cân theo Das này đó chính là tất cả các loại củ quả nhiều tinh bột như: Đậu, các chế phẩm của đậu, đỗ và bí đỏ...
-Thứ 6: Đèn đỏ cuối cùng trong bí quyết giảm cân das đó chính là tất cả các loại rượu, bia.
Đèn vàng trong bí quyết giảm cân Das
Thứ nhất: Đèn vàng đầu tiên trong bí quyết giảm cân với das này đó chính là phomát
-Thứ hai: Đèn vàng thứ hai của bí quyết giảm cân với das này: Cà chua một ngày chỉ được ăn tối đa là 300gr cà chua bạn nhé, cà rốt mỗi ngày tối đa là 400gr nhé.Cùi dừa đèn vàng cho phép từ 2 đến 300gr một ngày nhé, nước cốt dừa thì sao? đèn vàng cho phép từ  2-300ml/1 ngày nhưng nhớ là phải là loại nhạt ít ngọt đấy nhé.
-Thứ ba: Đèn vàng tiếp theo của bia quyết giảm cân das này đó chính là chanh leo, tối đa mỗi ngày bạn có thể uống từ 3 đến 4 quả chanh leo pha với đường ăn kiêng nhé.Ngoài ra dâu tây, mâm xôi bạn có thể ăn mỗi ngày 300gr.Củ đậu mỗi ngày được phép ăn 200gr nhé.Kẹo cao su xylitol mỗi ngày đượca ưn tối đa là 10 viên nhé.Tuy nhiên bạn hãy lưu ý trong bí quyết giảm cân das không phải mỗi ngày bạn được ăn tất cả đèn vàng ở trên đâu nhé mà chỉ được ăn một loại đèn vàng một ngày thôi nhé.
Giờ chúng ta cùng nhau tìm hiểu đến đèn xanh nhé
Đèn xanh
Đèn xanh trong bí quyết giảm cân das này đó chính là:
-Tất cả các loại thịt có mỡ hay không có mỡ đều được ăn thoải mái nhé.Tuy nhiên không phải là ăn nguyên cả miếng thịt mỡ như mọi người vẫn lầm tưởng đâu nhé, tất cả các nội tạng động vật đều là đèn xanh được ăn hết nhé.
-Đèn xanh thứ hai trong bí quyết giảm cân das này chính là: Tất cả các loại trứng của mọi loại động vật đều có thể ăn thoải mái.
-Đèn xanh thứ 3 của bí quyết giảm cân das: Đó chính là tất cả các loại dầu mỡ tuy nhiên bạn nên ăn dầu olive nhé .Có thể ăn dấm có màu trong suốt như nước không ăn các loại dấm hoa quả có màu nhé.
-Đèn xanh thứ 4: Của bí quyết giảm cân das này bạn không nên ăn bơ thực vật mà nên ăn bơ động vật nhé sao cho hàm lượng chất béo càng nhiều càng tốt nhé.
-Đèn xanh thứ 5: Của bí quyết giảm cân Das đó chính là các loại hải sản cá, tôm, mực bạn có thể ăn thoải mái nhé.
-Đèn xanh thứ 6: Của bí quyết giảm cân Das đó chính là bạn có thể uống thoải mái cocalight, pepsi ligt, cà phê đen nguyên chất, trà xanh, trà mạn uống thoải mái
-Đèn xanh thứ 7: Bạn có thể ăn thoải mái các loại rau như sau:Bắp cải, bí xanh, susu , su hào, mướp, cà tím, cà dái dê, các loại cà, dưa chuột, cần tây, tỏi tây, măng, rau má, actiso, cỏ ngọt, rong biển, giá đỗ, các loại nấm...bạn có thể ăn vô tư không cần suy nghĩ nhé.
-Đèn xanh thứ 8 của bí quyết giảm cân Das: Đó chính là tất cả cácloại rau gia vị: Rau húng, thì là, rau răm, gừng, nghệ, giềng...có thể dùng sấu, tai chua, để tăng vị chua cho món canh cá hoặc canh sấu nấu thịt nhé nhưng tuyệt đối không được ăn trực tiếp nhé.
-Đèn xanh thứ 9 : Đó chính là tất cả các loại gia vị như mì chính, bột nêm..để dùng cho xào nấu.Tuy nhiên chú ý đọc thành phần trước khi sử dụng không được có tinh bột và đường nhé.

Bí quyết giảm cân das

Trong bài tiếp theo chúng tôi sẽ chia sẻ tiếp tục về das


0 comments:

Post a Comment