\ Bí quyết giảm 4kg một tháng nhờ chanh muối | Bí quyết giảm cân, yoga giảm cân, thực đơn giảm cân,thể dục giảm cân
,

Bí quyết giảm 4kg một tháng nhờ chanh muối

Bí quyết giảm cân nhanh

Bí quyết giảm 4kg một tháng nhờ uống nước chanh muối và nước ấm.Thật tuyệt vời phải không nào? không cần phải tập luyện vất vả hay ăn uống kiêng khem khổ sở nữa, bạn chỉ cần uống nước chanh muối sẽ giảm được 4kg trong một tháng.

Bí quyết giảm cân nhanh

Có thể nói loại quả thường thấy trong ăn bếp quen thuộc của chúng ta lại có rất nhiều tác dụng tốt, người ta thường dùng chanh để pha nước chấm, dùng chanh để vắt vào nước canh rau ăn giải nhiệt mùa hè, hay dùng chanh mật ong để chữa rát họng...nói chung chanh là loại quả được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày.Ngoài ra chanh còn có một tác dung vô cùng tuyệt vời nữa đó chính là giảm cân, bởi vì trong chanh có chứa 5% axit nitric và độ ph từ 2-3 nó có tác dụng đốt cháy mỡ dư thừa trong cơ thể.
Đã có rất nhiều người áp dụng thành công bí quyết giảm cân này, sau đây chúng ta cũng nghe một cô gái trẻ tâm sự về quá trình giảm cân với chanh muối của cô ấy:
Cô gái trẻ tên là Trịnh Trân sau một tháng kiên trì uống nước ấm pha loãng với chanh muối cô ấy đã giảm được 4kg các bạn có thể chứng kiến sự thay đổi như sau:

Bí quyết giảm cân hiệu quả nhờ chanh muối

Không cần phải ăn kiêng một cách quá khắt khe, không cần phải tập luyện vất vả chỉ đơn giản cới chanh muối thôi.Với thực đơn giảm cân chanh muối như sau:
-Bí quyết giảm cân của cô ấy với bữa sáng như sau:Sau khi ăn sáng xong uống 500ml nước ấm pha với nửa quả chanh và vài hạt muối.Hỗn hợp chanh này sẽ có tác dụng đốt cháy mỡ dư thừa đồng thời có tác dụng ngăn không cho cơ thể hấp thụ chất béo từ bữa sáng (nếu có).
-Thực đơn giảm cân bữa trưa của cô ấy như sau:Sau khi ăn khoảng 30 phút bạn uống một cốc chanh muối pha loãng như bữa sáng nhé.
-Thực đơn giảm cân bữa tối: Vào bữa tối bạn ăn tối như bình thường nhưng ăn ít dầu mỡ và tinh bột nhé.sau khi thưởng thức xong bữa tối khoảng 30 phút thì bạn uống một cốc nước chanh muối nhé.
Với thực đơn giảm cân như vậy sau một tháng kiên trì áp dụng bí quyết giảm cân với chanh muối cô đã giảm được 4kg trong một tháng.
Ngoài Trân ra có rất nhiều bạn khác đã áp dụng thành công bí quyết giảm cân này: Chẳng hạn như bạn trẻ có tên Mai học tại trường Lâm Nghiệp cũng đã giảm được 5kg một tháng nhờ nước chánh muối này mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục.Cô cho biết mỗi ngày cô thường pha nước chanh với muối sẵn vào chai rồi mang theo bên mình để uống.Không ngờ thức uống giải nhiệt này lại giúp cô giảm được 5kg trong vòng một tháng.

Đây quả là bí quyết giảm cân dễ áp dụng và hiệu quả




0 comments:

Post a Comment