\ Bí quyết giảm cân của Trung Quân sao mai | Bí quyết giảm cân, yoga giảm cân, thực đơn giảm cân,thể dục giảm cân
,

Bí quyết giảm cân của Trung Quân sao mai

Bí quyết giảm cân

Của Trung Quân sao mai kì diệu đến mức không thể tin được trong 2 tháng giảm được 21kg.Vậy bí quyết giảm cân của anh ấy là gì vậy?

Bí quyết giảm cân hiệu quả

Của Trung Quân sao mai, khi tham gia Sao Mai năm 2011 anh ấy có ngoại hình khá tròn trịa và mũm mĩm nhưng gần đây anh ý đã giảm cân thành công và có được một thân hình nam tính vô cùng điển trai.Bí quyết giảm cân củaTrung Quân thành công đến nỗi mà nhìn hai ảnh trên chúng ta còn thấy như hai người hoàn toàn khác nhau chưa nói đến là gặp ngoài đời.

      Vậy bí quyết giảm cân

Của Trung Quân là gì mà kì diệu vậy? hay là anh ấy đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ?Không bí quyết giảm cân của anh ấy chính là khống chế năng lượng nạp vào cơ thể mình và nói không hoàn toàn với "tinh bột".Chúng ta cùng đi tìm hiểu bí quyết giảm cân với thực đơn giảm cân thành công của Trung Quân nhé.

-Thực đơn giảm cân bữa sáng: Sáng mới ngủ dậy chưa đánh răng hãy uống một cốc nước chanh nóng để thanh lọc cơ thể và đốt cháy mỡ nhé.Sau đó thưởng thức bữa sáng của thực đơn giảm cân với hai quả trứng luộc, hoặc súp rau, súp thịt gà nhé.Đây là bữa sáng trong thực đơn giảm cân nói không với tinh bột nhé bạn.
-Thực đơn giảm cân bữa trưa: Bí quyết giảm cân của Trung Quân là bữa trưa có thể ăn thoải mái thịt nhé và ăn thêm một bát rau luộc hoặc là rau nấu canh cũng được tuy nhiên nhớ ăn nhạt nhé, nhạt hết mức có thể nhé.
-Thực đơn giảm cân bữa tối:Bí quyết giảm cân của Trung Quân để hiệu quả nhất đó là kết thúc bữa ăn trước 8h tối nhé.Thực đơn giảm cân cho bữa tối là một bát rau hoặc bát canh rau cùng với một chút thịt nhé, tuyệt đối nói không với tinh bột nhé.Và đến khoảng 10 giờ tối thì nhớ uống hai cốc nước chanh pha muối nhé

     Bí quyết giảm cân của Trung Quân tiếp theo ngoài thực đơn giảm cân trên đó là: Khi thực hiện thực đơn giảm cân trên tuyệt đối không được ăn bất cứ một loại hoa quả nào ngoài: Bưởi,cam, chanh, kiwi nhé.Thứ hai đó chính là các loại rau được lựa chọn trong thực đơn giảm cân là: Bí xanh, rau ngót, rau muống chúng có tác dụng rất tốt cho việc thúc đẩy giảm mỡ thừa, đốt cháy mỡ thừa.Và đặc biệt cùng với thực đơn giảm cân nghiêm ngặt Trung Quân phải kết hợp thêm với chế độ nhảy dây và đi bộ.Đồng thời mỗi ngày đảm bảo uống từ 5-7 l nước nhé
Với việc thực hiện nghiêm ngặt đó sau 2 tháng Trung Quân đã giảm được 21 kg.

Đây chính là bí quyết giảm cân của Trung Quân

0 comments:

Post a Comment