\ Bí quyết giảm cân với chanh | Bí quyết giảm cân, yoga giảm cân, thực đơn giảm cân,thể dục giảm cân

Bí quyết giảm cân với chanh

Bí quyết giảm cân với chanh

Nó đã trở thành tuyệt chiêu của nhiều người.Loại quả dễ tìm được sử dụng hàng ngày trong mỗi gia đình như một thức uống tăng sức đề kháng không ngờ lại có công dụng thần kì trong việc hỗ trợ giảm cân.

Tuyệt chiêu giảm cân với chanh


bi quyet giam can voi chanh

Tôi có một cô bạn thân học cùng từ thủa bé đến khi lớn lên cô ấy rất béo.Ngay từ bé cô ấy đã mũm mĩm và càng lớn thân hình càng trở lên mũm mĩm.Tôi còn nhớ như in đã bao lần cô ấy bị bạn bè chê cười và thường chạy ra góc sân trường khóc thút thít, nhưng tôi cũng không biết làm gì chỉ biết an ủi bạn thân rằng không sao béo vẫn xinh mà.Rồi chúng tôi thi đại học mỗi đứa một trường vẫn hay chơi thân với nhau, nhưng bạn bè ai lấy rồi đều có đôi có cặp chỉ còn cô bạn thân của tôi vẫn lẻ loi.Tôi động viên bạn rằng thôi không sao mình còn trẻ không yêu vôi sau này yêu rồi lấy luôn chứ tình yêu sinh viên nó mơ mộng và không biết sẽ đi đến đâu đâu.Thế rồi cũng đến ngày chúng tôi ra trường mỗi đứa một nơi, rồi nhóm bạn của chúng tôi ai lấy đều lập gia đình hết, con cái tất bật chẳng liên lạc được với nhau.Bẵng đi đã đến 10 năm từ ngày học hét cấp 3 có thông báo họp lớp thế là tôi hào hứng về dự họp lớp, gặp lại mọi người ai cũng vui.Nhưng một điều vô cùng bất ngờ khi tôi gặp lại cô bạn thân của tôi: Trông cô ấy thật sự là rất mi nhon, vẫn đôi mắt sáng, má lúm đồng tiền khi xưa nhưng giờ đây thân hình béo mũm mĩm ục ịch khi xưa đã được thay bằng một thân hình thon gọn đã thế cô ấy còn mặc váy bó và làm tóc xoăn nhuộm nữa làm cho tôi vô cùng sừng sờ và ngỡ ngàng.Trông cô ấy rất xinh và trẻ chẳng như mẹ xề hai con như tôi bụng thì một rổ.Thế là sau những câu chuyện kể không ngớt về những kỉ niệm và hỏi han cuộc sống tôi không quên hỏi cô bạn về bí quyết giảm cân.Cô ấy bảo thế bà đoán xem tôi làm gì, tôi thì cam đoan rằng đấy chính là sản phẩm giảm cân của phương pháp hút mỡ giảm cân, mấy cô bạn thân khác trong nhóm thí người thì quả quyết: Giảm cân bằng thuốc giảm cân, người thì cho rằng giảm cân bằng cách ăn kiêng...Nói chung mỗi người bảo một cách nhưng không ai đoán đúng cả.Rồi chúng tôi hào hứng hỏi bằng được bí quyết giảm cân của co bạn.Rồi cô ấy nói bí quyết vô cùng đơn giản đó chính là chanh: Tất cả chúng tôi ai nấy đều vô cùng kinh ngạc.Cô ấy nói cô ấy đã giảm được 15kg khi áp dụng biện pháp giảm cân đơn giản này.


Giảm cân với chanh

-Giảm cân với chanh muối

Chúng ta thường nghĩ đến chanh muối như một thức uống giải khát tuyệt vời cho mùa hè.Tuy nhiên nó lại có tác dụng giảm béo thần kì.bạn chỉ cần đều đặn mỗi ngày uống hai cốc nước chanh muối trước khi ăn khoảng 30 phút sẽ có tác dụng giảm mỡ, giảm cân cấp tốc.Sáng khi ngủ dậy chưa ăn sáng bạn nên uống một cốc nước chanh muối nhớ là pha với nước ấm nhé, không nên pha nước nóng quá sẽ làm cho chanh đắng, còn pha nước mát thì tác dụng giảm cân sẽ chậm hơn.Hơn nữa bạn uống chanh muối sẽ có tác dụng thanh lọc cơ thể giúp cơ thể thải chất độc ra ngoài và không bị táo bón.Nếu bạn áp dụng đều đặn thường xuyên thì chanh muối có thể mang lại cho bạn hiệu quả kì diệu đó.Nếu bạn muốn ép cân thì có thể uống 3 cốc chanh muối 1 ngày với mỗi cốc nước chanh muối bạn pha một quả chanh nhé.Còn nếu bạn chỉ muốn giảm cân với mức độ vừa phải đó là mức 2-3kg một tháng thì bạn chỉ cần uống 1 cốc mỗi ngày trước khi ăn 30 phút nhé.

-Giảm cân với chanh mật ong

Phương pháp này giành cho những người bị đau dạ dày mà muốn giảm cân với chanh.Bạn hãy pha một cốc nước ấm với hai thì cafe mật ong và một nửa quả chanh uống sau bữa ăn 30 phút và trước khi đi ngủ 30 phút.Hỗn hợp này có tác dụng đốt cháy mỡ và như vậy bạn sẽ giảm được cân đáng kể, tuy nhiên chỉ nên kéo dài trong 1 tháng thôi nhé sau đó lại dừng 1 tuần và uống tiếp bạn sẽ thu được hiệu quả đáng kể đấy.

Cách giảm cân với chanh thật đơn giản và tuyệt vời phải không nào.



2 comments: