\ Bí quyết giảm cân với đỗ đen | Bí quyết giảm cân, yoga giảm cân, thực đơn giảm cân,thể dục giảm cân

Bí quyết giảm cân với đỗ đen

Bí quyết giảm cân với đỗ đen

Bí quyết giảm cân với đỗ đen nghe có vẻ lạ nhỉ? nhưng nó hoàn toàn là sực thực.Hôm nay chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu bí quyết giảm cân với đỗ đen như thế nào nhé.

bí quyết giảm cân

Người ta thường biết đến đỗ đen với công dụng thanh nhiệt, ngoài ra đỗ đen còn rất giàu chất xơ, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tăng cường năng lượng cho cơ thể và ổn định đường huyết, bổ sung protein cho cơ thể.Đồng thời ít ai biết rằng đỗ đen còn là bí quyết giảm cân thần kì.Bởi vì một chén đỗ đen có hàm lượng protein đó là 15g nhưng lại hoang toàn không chứa chất béo bão hào nên rất an toàn cho giảm cân.Sau đây chung ta cùng nhau đi tìm hiểu thực đơn giảm cân với đỗ đen.
-Bí quyêt giảm cân với đỗ đen thứ nhất:
Đó chính là uống nước đỗ đen, bạn hãy ninh nhữ đỗ đen rồi chắt lấy nước uống nhưng tuyệt đối không được cho đường nhé.Uống hàng ngày cho vào trong tủ lạnh uống mát sẽ có tác dụng giảm cân nhanh hơn.Nếu bạn kiên trì uống thì có thể giảm được 3kg một tháng đấy.
-Bí quyết giảm cân thứ hai: Đỗ đen ngân dấm
Bạn thực hiện như sau rang đỗ đen, tiếp theo để nguội đỗ đen rồi nhâm với dấm đen là dấm làm từ gạo lức của Nhật Bản.Sau đó bạn cho hỗn hợp vào bình thủy tinh, đổ dấm lên cho bằng đỗ, sau 3 đến 5 ngày ngâm thì bạn lấy dỗ ngâm dấm ra ăn, trước khi ăn cơm khoảng 30 phút bạn ăn một đến hai thìa đỗ ngâm dấm nhé.Nếu bạn thực hiện kiên trì như vậy một tháng bạn sẽ giảm được 4 kg đó.
Bí quyết giảm cân với đỗ đen hiệu quả, an toàn.

0 comments:

Post a Comment