\ Bí quyết giảm cân với sữa chua | Bí quyết giảm cân, yoga giảm cân, thực đơn giảm cân,thể dục giảm cân

Bí quyết giảm cân với sữa chua

Bí quyết giảm cân với sữa chua

Sữa chua không chỉ là món ăn giải nhiệt trong mùa hè nó còn có rất nhiều công dụng như giúp tiêu hóa tốt, đẹp da và là bí quyết giảm cân được nhiều người áp dụng thành công.

Bí quyết giảm cân hiệu quả

Vậy tại sao sữa chua lại là bí quyết giảm cân vậy?
Theo các chuyên gia về dinh dưỡng hàng đầu thì sữa chua chính là một loại "superfood"bởi vì ăn sữa chua sẽ giúp bạn giảm béo bụng, giảm cân.Bởi vì ăn sửa chua sẽ có hàm lượng canxi cao và sữa chua giúp cải thiện hệ tiêu hóa của chúng ta và giúp tiêu hóa tốt hơn đặc biệt sữa chua có tác dụng làm cải thiện vòng hai rất nhiều nó có tác dụng giảm mỡ đặc biệt là mỡ bụng.
     Ngoài tác dụng giảm béo bụng chúng ta còn thấy một khía cạnh khác đó chính là sữa chua chứa rất ít carbohydrates nhưng lại giàu vitamin nhóm B, canxi, protein và các chất khoáng cần thiết khác.Chính vì thế mà ăn sữa chua hàng ngày sẽ tăng khả năng đốt cháy chất béo, giúp giảm cân và làm vòng eo thon gọn hơn rất nhiều.Đặc biệt theo kết quả nghiên cứu thì ăn sữa chua sẽ giảm được đến 81% chất béo ở vòng hai và ở đùi đó chính là bí quyết giảm cân hiệu quả của sữa chua.

Bí quyết giảm cân bằng sữa chua cách áp dụng

Bí quyết giảm cân bằng sữa chua đầu tiên bạn có thể áp dụng thành công đó chính là món sữa chua và đu đủ xanh:Bạn áp dụng bí quyết giảm cân này như sau chuẩn bị 150ml sữa chua, 1 đến 2 thìa sữa đặc và vài miếng đu đủ xanh thái nhỏ.Bạn có thể ép đu đủ lấy nước hoặc luộc chính rồi dầm với sữa chua tất cả hồn hợp trên trộn đều lên và ăn hỗn hợp trên sau bữa tối.Ngày ăn một lần hỗn hợp sữa chua đó thôi, thành phần catoren và vitamin c trong đu đủ sẽ tăng cường sức đề kháng kết hợp với axit lactic trong cơ thể bảo vệ đường ruột từ đó có tác dụng giảm lượng chất béo dư thừa trong cơ thể.
-Bí quyết giảm cân với sữa chua và táo tào: Một hũ sữa chua trộn với một vài quả táo tàu, bạn ăn vào bữa sáng sẽ có tác dụng giảm cân và đẹp da.
Tuy ăn sữa chua chính là bí quyết giảm cân nhưng các bạn cũng cần phải lưu ý đó chính là không phải ăn bao nhiêu sữa chua cũng được nhé vì trong sữa chua có đường và một chút năng lượng nên khi các bạn ăn nhiều quá sẽ dẫn đến bị mập nhé.


0 comments:

Post a Comment