\ Bí quyết giảm cân với tảo mặt trời | Bí quyết giảm cân, yoga giảm cân, thực đơn giảm cân,thể dục giảm cân

Bí quyết giảm cân với tảo mặt trời

Bí quyết giảm cân với tảo mặt trời

Một lần tình cờ tôi nghe được chị bạn cùng công ty nói rằng tảo mặt trời rất tốt, không chỉ giúp tăng cân mà nó còn là một biện pháp giảm cân an toàn và hiệu quả.Nghe vậy tôi cũng không để ý vì trong đầu nghĩ bí quyết giảm cân gì chắc lại là mấy loại thực phẩm chức năng thôi (khi đó mọi người thường hay có ấn tượng chưa tốt với thực phẩm chức năng mà)

Bí quyết giảm cân

Bởi vì tôi nghĩ một loại thực phẩm mà vừa giúp giảm cân lại vừa giúp tăng cân như vậy thì không tốt rồi.Nên câu chuyện đó đã bị rơi vào quên lãng cho đến khoảng 3 tháng sau khi tôi chuyển công ty khác quay về công ty cũ chơi bất ngờ gặp lại đồng nghiệp cũ với thân hình thon gọn và mặc váy cực kì đẹp thì tôi mới hỏi chị làm gì mà lại gầy được nhanh thế? Chả là trước đây chị hơn 70kg cơ.Chị tủm tỉm cười và bảo thĩ bí quyết giảm cân của chị vẫn là cái vụ chị nói với em đó? tôi giật mình không nhớ ra và bảo vụ gì thế chị?à là giảm cân bằng tảo mặt trời đó em.Rồi chị kéo tôi ngồi xuống ghế và bảo em thử dùng xem.Ban đầu chị mua về cho ông xã với mục đích để cho ông ý tăng cân, chị thì nghĩ chắc chỉ khỏe hơn thôi chứ ông xã chị thử rất nhiều biện pháp mà có tăng cân được đâu.Nhưng ai ngò sau 2 tháng uống ông ý tăng từ 50kg lên 60 kg và tập tành đầy đủ rồi giờ nghỉ uống 5 tháng nay rồi mà ông 65 kg vẫn giữ cân như vậy trong mấy tháng rồi mà người khỏe ra hẳn.Thế là chị mới đọc thử và thấy tảo mặt trời có công dụng giảm cân, chị mua về uống thử vì nghĩ biết đâu phép thần lại xảy ra với mình.Thời gian đầu chị uống thấy người khỏe lên và không mệt mỏi gì cả.Nhưng cân nặng thì không cảm nhận thấy thay đổi gì cả.Nhưng sau 3 tháng kiên trì uống chị nhảy lên bàn cân và mừng đến rơi nước mắt khi mình giảm được đến 10kg rồi, niềm vui như vỡ òa, hạnh phúc khôn tả.Thế nên giờ chị có thể mặc váy tung tăng đi làm đó.
Mừng quá tôi post bài này lên cùng chia sẻ với cộng đồng những người muốn giảm cân giống mình bí quyết giảm cân an toàn và hiệu quả của chị bạn để chúng ta cùng nhau thực hiện bí quyết giảm cân đó nhé.
         Vậy tại sao tảo mặt trời lại có tác dụng giảm cần và trở thành bí quyết giảm cân?
-Thứ nhất tảo mặt trời là bí quyết giảm cân an toàn bởi vì cơ thể không hề mệt mỏi vẫn được cung cấp đủ chất dinh dưỡng và đề kháng tốt.
-Bí quyết giảm cân này không cần phải ăn kiêng khắc nghiệt chỉ cần áp dụng cùng với chế độ tập thể dục điều độ và ăn uống điều độ thôi.
-Bí quyết giảm cân này giúp thanh lọc cơ thể và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể
-Bí quyết giảm cân này không hề bị mệt giảm cân nhanh chóng và giảm mỡ, đốt cháy mỡ dư thừa nhanh chóng và hết cảm giác thèm ăn.
-
-

0 comments:

Post a Comment