\ Bí quyết giảm cân với mướp đắng | Bí quyết giảm cân, yoga giảm cân, thực đơn giảm cân,thể dục giảm cân

Bí quyết giảm cân với mướp đắng

Bí quyết giảm cân với mướp đắng

Chúng ta thường biết đến những món nư mướp đắng xào trứng, mướp đăng ướp đá và ruốc, hay tác dụng thanh nhiệt của mướp đắng.Nhưng ít ai biết rằng mướp đắng còn là bí quyết giảm cân được nhiều người áp dụng hiệu quả.
bi quyet giam can voi muop dang

Bí quyết giảm cân

Loại thực phẩm mang tên mướp đắng là bí quyết giảm cân rất tốt được nhiều người áp dụng thành công.Nếu bạn ăn đúng cách và ăn đều đặn hàng ngày thì chắc chắn cân nặng của bạn sẽ được cải thiện.Trong mướp đắng có chứa rất nhiều chất xơ, vitamin c và lượng nhỏ axit amin có tá dụng thúc đấy sự hấp thụ canxi và phốt pho, đồng thời nó có tác dụng tăng cường sự hấp thụ protein và lipid.Bởi vì cơ chế hoạt động của mướp đắng là loại bỏ chất béo từ ruột, sau đó là ngăn chặn mỡ hình thành đồng thời làm tan các mô mỡ từ đó có tác dụng giảm cân và giảm mỡ.

Bí quyết sử dụng mướp đắp giảm cân

Để giảm cân với mướp đăng bạn có thể áp dụng cách giảm cân này với thực đơn giảm cân là các món ăn hàng ngày như món: Mướp đắng xào trứng, mướp đắng nhồi thịt,  canh mướp đắng nấu thịt,mướp đắng trộn ruốc...Còn một cách được coi là bí quyết giảm cân hiệu quả nhất đó chính là ép mướp đắng uống nước trực tiếp.
-Hiệu quả của bí quyết giảm cân với mướp đắng
Thông thường nếu bạn áp dụng bí quyết giảm cân với mướp đắng này một tháng bạn có thể giảm được 3 kg.Theo một số kết quả nghiên cứu tại nhiều nước trên thế giới thì nếu bạn uống nước mướp đắng liên tục trong một năm thì có thể giảm được con số đáng kể đấy từ 87 kg xuống cong 48kg.
n mướp đắng sống mỗi ngày để giảm cân đang là phương pháp được người Mỹ và Nhật Bản ưa chuộng.

Với phương pháp này bạn không cần phải kiêng ăn, không cần phải vận động, muốn ngủ bao lâu tuỳ thích, muốn ăn gì thì ăn. Có thật là có hiệu quả thần kỳ như vậy không?
Dưới đây xin cung cấp cho các bạn tính khoa học và thực tiễn của phương pháp giảm béo này:

1. Tại Hán Trung (Trung Quốc) có một bộ phận người dân dù ăn bao nhiêu cũng không bị phát tướng, thân hình gọn gàng, làn da săn chắc, láng mịn. Sự kiện này đã từng được chương trình “sức khoẻ và cuộc sống” của đài truyền hình Trung ương Trung Quốc đưa tin. Sau một thời gian tìm hiểu người ta đã tìm ra được bí quyết của họ: mỗi ngày họ đều ăn từ 2-3 quả mướp đắng.
Một người dân vùng này kể lại, trước đây cô nặng tới 87 kg, bị mắc bệnh cao huyết áp, bệnh tiểu đường, nhiễm mỡ trong máu, xơ cứng động mạch, nhưng chỉ sau 1 năm ăn sống mướp đắng, trọng lượng cơ thể giảm xuống còn 48 kg, các bệnh trên cũng tiêu biến hết.

2. Năm 1998, nhà khoa học người Mỹ đã tìm ra thành phần hoạt tính sinh vật trong mướp đắng - nguyên tố thanh lọc mỡ. Thực nghiệm cho thấy, mỗi ngày dùng 1 gam thành phần này (nguyên tố thanh lọc mỡ) có thể ngăn chặn cơ thể hấp thụ khoảng 100 gam mỡ.

3. Tại Nhật Bản từng thấy bán thuốc giảm béo có chứa “nguyên tố thanh lọc mỡ của mướp đắng”, giá mỗi viên thuốc lên đến 3000 Yên. Do giá mỗi viên thuốc giảm béo quá đắt nên người Nhật quyết định dùng phương pháp rẻ tiền hơn - ăn mướp đắng để giảm béo.
Lượng mướp đắng tối thiểu cần cung cấp cho cơ thể mỗi ngày là từ 2-3 quả. Những quả mướp đắng này phải được rửa sạch, bỏ hạt và phải ăn sống mới có tác dụng


0 comments:

Post a Comment