\ Bí quyết giảm cân với cà chua | Bí quyết giảm cân, yoga giảm cân, thực đơn giảm cân,thể dục giảm cân
,

Bí quyết giảm cân với cà chua

Bí quyết giảm cân với cà chua

Cà chua là một loại quả được sử dụng thường xuyên trong các bữa ăn nhưng ít ai biết rằng loại quả bình thường đấy lại chính là bí quyết giảm cân hiệu quả của rất nhiều người để có được dáng hình thon thả.
bi quyet giam can voi ca chua

Bí quyết giảm cân với cà chua

Giờ đây loại quả quen thuộc trong mỗi bữa ăn của bạn có vị ngọt, dễ dàng chế biến và kết hợp với món ăn lại chính là bí quyết giảm cân hiệu quả.Sở dĩ cà chua có tác dụng giảm cân là do thành phần của cà chua chứa nhiều nước, cung cấp ít calo và dễ dàng đôt cháy lượng mỡ dư thừa đặc biệt ở vùng bụng vì vậy nó chính là cách giảm cân hữu hiệu.Cà chua có vị ngọt là do trong thành phần của nó chứa axit và đường citric có tác dụng tăng cường quá trình trao đổi chất giúp ức chế tăng trưởng tế bào mỡ và đốt cháy chất béo,vì vậy mỡ thừa sẽ nhanh chóng tiêu tan.
Hướng dẫn giảm cân với cà chua
Bí quyết giảm cân với cà chua ăn vào lúc nào?
Ăn cà chua tốt nhất là bạn nên ăn vào buổi tối hoặc bữa ăn nhẹ ban đêm đều đem lại hiệu quả giảm cân tốt.Nước ép cà chua uống trước khi đi ngủ sẽ là một thần dược giúp bạn lấy lại vòng eo một cách nhanh chóng.Hoặc bạn có thể cắt cà chua thành lát mỏng để ăn hoặc làm nước sốt  hay cũng có thể xay thêm dầu ô liu hoặc là ăn cùng tỏi băm nhỏ với hành tây đều giúp cà chua phát huy tác dụng.
Bí mật của cà chua chính là đường citric và axit giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy chất béo để giảm cân.Đặc biệt trong cà chua có chất lycopene ức chế sự tăng trưởng của tế bào mỡ và hấp thụ các chất béo dư thừa.

Bí quyết giảm cân với cà chua ăn bao nhiêu là đủ?

Với thực đơn giảm cân cho buổi tối thì bạn cần nạp 15mg lycopene/1 ngày tương đương với hai quả cà chua lớn.Đồng thời bạn có thể dùng thêm nước sốt cà chua vào buổi tối từ 60 đến 80 gam.Lưu ý các bạn nên chọn những quả cà chua màu đỏ mọng nhé để hàm lượng lycopene cao.
Một lựa chọn khác cho người lựa chọn bí quyết giảm cân với cà chua đó là có thể ăn từ 17 đến 20 quả cà chua bi .Ngoài ra bạn nên uống từ 2 đến 3 cốc cà chua ép mỗi ngày trung bình một chai nước ép 1l cũng tương đượng với 2 quả cà chua lớn.
Sau khi áp dụng thực đơn giảm cân với cà chua như trên bạn sẽ giảm được ít nhất 2kg trong tháng đầu tiên và nên tiếp tục áp dụng từ 3 đến 6 tháng để cho dáng chuẩn và đẹp sau đó nếu dừng cũng nên dừng từ từ thôi.
Ngoài ra để giảm cân nhanh hơn bạn có thể áp dụng phương pháp giảm cân kết hợp bí quyết giảm cân với luyện tập và chế độ ăn khác như sau:
Bí quyết kết hợp giảm cân với cà chua và chế độ ăn uống:
Cùng với việc ăn cà chua vào buổi tối để giảm cân bạn có thể kết hợp chia bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ, tập thể dục vào buổi sáng vận động mỗi ngày từ 15 đến 30 phút và ngủ đủ giấc sẽ giúp cho việc giảm cân nhanh chóng hơn.
Cà chua có thành phần rất giàu vitamin A,B6,C,B1, B2 và các chất bổ dưỡng khác như đạm và đường, chất béo lành mạnh đặc biệt nó giúp giảm béo và thúc đẩy quá trình tiêu hao năng lượng từ đó giảm cân.Chính vì vậy bạn nên cho cà chua vào thực đơn giảm cân hằng ngày sẽ giúp tiêu hao mỡ bụng đảm bảo dinh dưỡng và còn cho bạn một nàn da đẹp.
        Trong 1 ngày bạn hãy cố gắng theo một chế độ ăn đặc biệt và thường xuyên sử dụng nước ép cà chua để giảm cân, chắc chắn bạn sẽ đốt được số lượng calo mỡ nhiều gấp đôi bình thường.Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn thực đơn tham khảo để giảm béo với cà chua
-Bữa sáng: Sau khi ngủ dậy đánh răng rửa mặt sạch sẽ bạn có thể uống một đến 2 cốc nước muối pha loãng để thanh lọc cơ thể, tiếp theo có thể ăn sáng nhẹ nhàng với một bát mì kèm một chút phô mai mỏng.Tiếp đến uống 1 cốc nước ép cà chua.Sau khi ăn sáng xong bạn có thể ăn một trái táo hoặc một trái lê để tráng miệng nhé.
-Bữa trưa: Ăn một bát cơm kèm chút rau luộc và một chút cá kho mặn.Uống một cốc nước ép cà chua
-Bữa tối: Chỉ ăn 1 bát cơm với thịt bò băm viên và ăn nhiều rau xanh nhé tiếp đến uống một cốc nước ép cà chua.
Ban đầu thực hiện thực đơn giảm cân này bạn sẽ thấy hơi khó chịu và thèm ăn.Nhưng nếu vượt qua được giai đoạn đầu bạn sẽ quen và cảm thấy bình thường khi bạn giảm được 5kg thì hãy tiếp tục duy trì uống nước ép cà chua vào chế độ ăn uống của bạn để giũ cân nặng nhé.

Bí quyết giảm cân với cà chua


0 comments:

Post a Comment