\ Bí quyết nấu món ăn giảm cân | Bí quyết giảm cân, yoga giảm cân, thực đơn giảm cân,thể dục giảm cân
,

Bí quyết nấu món ăn giảm cân

Bí quyết giảm cân

Đó chính là việc chúng ta thực hiện kết hợp giữa ăn uống và luyện tập.Bởi vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn cách thức chế biến món ăn để phục vụ chương trình ăn kiêng giảm cân hiệu quả.

-Món đầu tiên đó chính là cháo
Cháo chính là món ăn nhẹ bổ dưỡng và cung cấp rất nhiều năng lượng cho bạn.Bạn hãy dùng bột lúa mạch để nấu nhé ( món này bạn có thể mua ở trong siêu thị).
mon an giam can

Bí quyết giảm cân

Nguyên liệu:
-50g lúa mạch
-300ml nước hay sữa không kem
-Một thìa nhỏ muối
-Sữa không kem để ăn chung
Cách nấu
Cho lúa mạch vào nồi cho khoảng 300ml nước hoặc sữa không kem, cho thêm một tí muối .Tiếp tục nấu cháo nhừ trong 3 phút, nhớ khuấy cháo liên tục.Khi cháo chín dọn dùng với sữa nhưng nhớ là nhiều nhất cũng chỉ nên dùng 150ml sữa không kem nhé để đảm bảo cho việc giảm cân thành công nhé.


           Cháo lúa mạch rất giàu chất xơ hòa tan.Theo các nghiên cứu hàng đầu cho thấy nếu bạn ăn đều đặn những thức ăn được chế biến từ lúa mạch thì sẽ làm giảm nồng độ cholesterol trong máu, nhất là các lipoprotein có tỷ trọng thấp-có hại cho tim mạch.Hơn nữa, chất xơ hòa tin dạng sệt có tác dụng làm giảm hấp th chất đường và ngăn không cho đường trong máu tăng vọt lên.Nồng độ đường huyết ổn định sẽ làm bạn cảm thấy khỏe hơn, và ít những cơn thèm ăn bên ngoài từ đó  chính là bí quyết làm cho bạn giảm cân

0 comments:

Post a Comment