\ Bí quyết giảm cân với gạo lức | Bí quyết giảm cân, yoga giảm cân, thực đơn giảm cân,thể dục giảm cân
,

Bí quyết giảm cân với gạo lức

Bí quyết giảm cân với gạo lức

Có thể nói đây là một cách giảm cân rất dễ dàng và hiệu quả.Bạn chỉ cần thay việc ăn cơm gạo trắng hàng ngày bằng ăn cơm với những loại gạo chưa trà sát vỏ  hay còn gọi là cơm gạo nguyên mà phổ biến nhất chính là gạo lức.
bi quyet giam can voi gao luc

Bí quyết giảm cân với gạo lức hiệu quả

Bí quyết giảm cân này đã được một giáo sư hàng đầu của Nhật Bản nghiên cứu và đã được rất nhiều người áp dụng thành công.Bí quyết giảm cân này được hiểu như một kiểu dưỡng sinh thông qua ăn uống.Món ăn được chế biến từ gạo lức giàu chất dinh dưỡng và chứa rất nhiều năng lượng dưới dạng bột đường chưa chế biến.Nếu như kết hợp ăn gạo lứt linh hoạt với chương trình vận động thì bạn có thể giảm cân một cách đáng kể.Tuy nhiên có rất nhiều người bỏ cuộc với cách giảm cân với gạo lứt này vì thấy ăn chúng quá khó so với việc chúng ta thường ăn cơm trắng hàng ngày.Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chế biến món cơm gạo lứt để dễ ăn mà không bị chán vẫn đảm bảo được dinh dường và mục đích giảm cân.
Khi chế biến gạo lức để giảm cân bạn hãy nêm gia vị hay bột nêm vào cơm:
-Thêm một ít hành tây sắt nhỏ vào nước , cùng một muỗng cafe tiêu và bột thì là xay nhuyễn (bạn có thể mua cái này ở siêu thị hoặc cửa hàng tạp hóa lớn)
-Và một bí quyết nữa đó là bạn có thể thêm một ít bột nghệ nguyên chất vào cơm khi đang nấu sẽ làm cho món cơm gạo lức giảm cân có màu sắc và hương vị ngon tuyệt.

bí quyết giảm cân

Bí quyết chế biến món cơm gạo lức giảm cân
Nguyên liệu
Bước 1: Rang gạo trong nồi và khuấy liên tục sau khoảng hơn 1 phút hoặc hơn gạo sẽ nứt và nổ lép bép. Lúc này, bạn cần khuấy mạnh tay để gạo không bị cháy
Bước 2: Khi gạo đã nứt, chế nước vào mức độ nhiều hay ít tùy theo mỗi người.Nếu đổ nhiều nước thì sau đó cần chắt nước khi gạo đã chín.
Bước 3: Một số người nấu cơm gạo lức để giảm cân với lượng nước ít chỉ khoảng 1/4 so với lượng gạo.Dùng nước sôi chế vào và khuấy đều gạo.Khi nước sôi trở lại ngưng khuấy và đậy nắp, để nồi trên bếp ga trong vòng 45 phút ở nhiệt độ vừa phải tới khi nước cạn hết và cơm chín.

Bí quyết giảm cân với gạo lứt


0 comments:

Post a Comment