\ Thực đơn giảm cân với bí đao | Bí quyết giảm cân, yoga giảm cân, thực đơn giảm cân,thể dục giảm cân
,

Thực đơn giảm cân với bí đao

Giảm cân với bí đao là một phương pháp an toàn và hiệu quả.Hơn nữa phương pháp giảm cân này cũng rất dễ áp dụng đồng thời lại tiết kiệm chi phí.Bạn chỉ cần bỏ ra 500 đồng mỗi ngày là có thể từ bỏ 5kg trong một tháng.Thực đơn giảm cân với bí đao cũng đơn giản và dễ áp dụng.

Thực đơn giảm cân với bí đao





Thực đơn giảm cân với bí đao

Thực đơn giảm cân với bí đao 1: Ăn bí đao buổi tối
Với thực đơn giảm cân bằng bí đao này bạn có thể ăn uống bình thường cả ngày và chỉ cần thay bữa tối bằng bí đao là vẫn đảm bảo được hiệu quả.
Nội dụng thực đơn 
Nguyên liệu chuẩn bị: Bí đao tươi 500gr
Bí đao gọt vỏ rửa thật sạch, bỏ ruột rồi sắt miếng vừa ăn.bạn đun sôi khoảng 1 lít nước không bỏ gia vị gì cả tiếp đến cho bí đao đã sắt nhỏ vào nước đã đun sôi đợi cho bí sôi trở lại là có thể tắt bếp được.
Thực hiện
Buổi tối thay vì ăn cơm như thường lệ bạn hãy loại bỏ thực đơn ăn cơm này ra khỏi chế độ ăn uống của mình và thay bằng chế độ ăn với bí đao.bạn hãy ăn 500gr Bí đao trên nhé và không chấm với gia vị gì cả chỉ ăn không thôi nhé.Sau khi ăn hết bí đao thì bạn uống hết 1L nước luộc bí đao nhé.
Tác Dụng
Bạn thực hiện thực đơn giảm cân này liên tục trong 20 ngày thì có thể giảm 3kg .Nếu bạn muốn giảm cân tiếp thì có thể tiếp tục ăn đến khi nào bạn đạt được trọng lượng như ý nhé.Bí quyết giảm cân này bạn dùng càng lâu càng tốt không phải lo lắng đến tác hại gì bởi vì bí đao rất tốt cho cơ thể và mát.


Thực đơn giảm cân với bí đao 2

Thực đơn giảm cân này ta thay bằng ăn việc ăn bí đao luộc bằng việc uống hai ly nước ép bí đao mỗi ngày.
Chuẩn bị 
Bạn đi chợ chọn mua bí đao (1 quả) nhớ chọn loại nhìn trên da vẫn còn phấn thì khi ép lấy nước mới có nhiều nước nhé.Không chọn quả bí đao non quá để ép lấy nước giảm cân nhé, hãy chọn quả bánh tẻ theo như dân gian hay nói đó là vai u thịt bắp.
Nội dung 
sau khi mua bí về bạn nhớ nạo vỏ, cắt thành từng miếng rồi bổ đôi bỏ ruột bên trong đi bởi vì nếu để ruột thì khi ép lấy nước rất chua, sau đó cho vào ngâm với nước sôi để nguội thả một ít muối vảo khoảng 30 phút.Tiếp đó vớt ra và chẻ thành từng miếng sao cho, cho vừa vào máy ép.rồi tiến hành ép nếu bạn không uống được nước bí ép không thì có thể ép cùng dứa cho bí có vị thanh mát và vị thơm của dứa.
Thực hiện
Bạn uống nước bí đao vào trước mỗi bữa ăn khoảng 30 phút sẽ có tác dụng giảm cân.Nước ép bí đao rất dễ uống bạn chỉ cần ép 500gr bí đao mỗi ngày vào buổi sáng để tủ lạnh đến tối đi làm về uống.Còn bạn vẫn ăn uống bình thường có thể giảm được 5kg trong một tháng, còn nếu bạn muốn giảm nhanh hơn và cơ thể săn chắc khỏe mạnh hơn thì có thể áp dụng tập thể dục giảm cân.Hoặc yoga giảm cân chính là một biện pháp tương đối tốt

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng ngay

 thực đơn giảm cân với bí đao .

Hãy nhanh chóng để bí quyết giảm cân này mang lại cho bạn niềm vui bất ngờ thôi.

0 comments:

Post a Comment