\ Bí quyết giảm cân hiệu quả giảm 5kg trong 20 ngày | Bí quyết giảm cân, yoga giảm cân, thực đơn giảm cân,thể dục giảm cân

Bí quyết giảm cân hiệu quả giảm 5kg trong 20 ngày

Bí quyết giảm cân hiệu quả giảm 5kg trong 20 ngày

Bí quyết giảm cân hiệu quả nhờ tập thể dục tại nhà, bạn không cần phải tốn tiền đi đến phòng tập gym hay phòng tập aerobic, yoga..chỉ cần với 3 bài tập thể dục vô cùng đơn giản là bạn đã có thể tiêu hao đến 1000 kcalo mỗi giờ và nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn ngày nào.
Dù bạn đến phòng gym tập luyện cật lực nếu chưa tập được chế độ nặng thì tập trong 1h đồng hồ bạn cũng chỉ tiêu hao được vài trăm kcal thôi.Nhưng bạn có thể tập ở nhà mà vẫn tiêu hao được 1000kcalo trong một tiếng đồng hồ thật tuyệt vời phải không nào.
-Bí quyết giảm cân với bài tập: Jumping Pack
Với bài tập này bạn có thể đốt cháy 300 kcalo trong vòng 20 phút tập thật tuyệt vời phải không nào?bài tập này còn có tên gọi khác là bài tập nhảy choi choi,Bài tập nhày choi choi này hết sức đơn giản mà lại tiêu hao rất nhiều năng lượng,Động tác một là đứng thẳng hai tay buông thả song song với thân và chân chụm lại, tiếp theo bật nhảy hai chân rộng ra và tay đưa lên cao chụm lại,Tiếp tục làm như vậy tập liên tục trong 20 phút nhanh và đều là bạn có thể tiêu hao 300kcalo đấy.Thật đơn giản và hiệu quả phải không nào?

-Bí quyết giảm cân với bài tập thứ 2: Chuỗi động tác liên hoàn

với bài tập này điều vô cùng tuyệt vời là bạn chỉ cần tập 10 phút là đã tiêu hao được 500 kcalo, đồng thời bài tập chuỗi động tác liên hoàn này lại có tác dụng săn chắc cơ thể rất tốt.

 Bí quyết giảm cân với động tác liên hoàn

Quan sát trên hình chúng ta sẽ thấy bài tập này bao gồm cácđộng tác như sau: ngồi xổm, chống đẩy, đứng dậy bật nhảy, tập liên tục như vậy trong 10 phút là bạn đã có thể tiêu hao 500kcalo đó thật tuyệt vời phải không nào?
-Bí quyết giảm cân với bài tập gập bụng
đây là bài tập có tác dụng tiêu hao mỡ và săn chắc cơ bụng rất hiệu quả,với bài tập này nếu bạn thực hiện trong 20 phút sẽ tiêu hao được 200kcalo.
Bài tập bụng này rất đơn giản bạn nằm thẳng ra hai tay úp sau tai sau đó dùng cơ bụng nâng người lên hai tay duỗi về phía trước sao cho chân và tay tạo thành hình chữ V như trên.Mặc dù thực hiện đơn giản nhưng lại khá khó để đưa người lên vì chúng ta dựa hầu như hoàn toàn bằng cơ bụng, nhưng kiên trì tập một vài lần sẽ quen và dễ dàng hơn rất nhiều.

Như vậy là chỉ cần 1 tiếng tập tại nhà vô cùng hứng thứ không vất vả như đến phòng tập mà hiệu quả lại rất cao tiêu hao được 1000kcalo. Thật tuyệt vời phải không nào?
Với bai bài tập này mỗi ngày bạn bỏ ra 1 tiếng sau 20 ngày bạn sẽ giảm được 5kg.

0 comments:

Post a Comment