\ Bí quyết giảm cân với cà chua | Bí quyết giảm cân, yoga giảm cân, thực đơn giảm cân,thể dục giảm cân

Bí quyết giảm cân với cà chua

Bí quyết giảm cân với cà chua

Đang là một phương phaps giảm cân an toàn và hiệu quả được đông đảo teen Nhật áp dụng, nó đang là phương pháp giảm cân vô cùng đơn giản và hiệu quả được đông đảo mọi người săn lùng.
bí quyết giảm cân với cà chua

Bí quyết giảm cân với cà chua

Bạn chẳng những sẽ giảm được từ 2kg trở nên khi áp dụng phương pháp giảm cân này mà còn có một làn da trắng hồng hào và vô cùng đẹp nữa.Mình biết đến cái bí quyết giảm cân này ban đầu không phải là do tìm hiểu bí quyết giảm cân đâu.Chả là mình có bà dì, gọi là bà gì thôi(nhưng năm nay mới ngoài 30 tuổi thôi) vì dì là dì út bên mẹ mình mà.Hồi bé hai dì cháu vẫn hay chơi với nhau nhưng khi lớn lên dì đi lấy chồng rồi mình xuống Hà Nội học hành nên cũng ít có thời gian liên lạc với gì.Dì mình nhỏ nhắn khá xinh xắn nhưng khổ nỗi từ hồi chưa đến 30 da gì đã xạm và rất cấu rồi nên nhìn dì có vẻ già hơn đến mấy tuổi cho dù gì khá chịu khó đầu tư ăn mặc.Hơn nữa, dì làm bác sĩ nên cũng chịu khó tìm hiểu những loại thuốc để giúp khỏi nám da rồi tàn nhang.Tuy nhiên tình hình cũng không được cải thiện cho lắm.Từ hồi mình sinh con đến giờ cũng được hơn 6 tháng rồi mình không gặp dì hôm rồi giỗ ông ngoại mình cả nhà về giỗ ông gặp dì mà mình bất ngờ vóc dáng nhỏ nhắn, nhanh nhẹn ăn mặc hợp mode và đặc biệt là làn da tự nhiên trắng hồng không trang điểm chỉ thoa ít son cho tươi tắn.Trông gì trẻ ra đến cả gần chục tuổi mình bất ngờ quá, khi hai dì cháu tíu tít hỏi chuyện nhau rồi mình hỏi bí quyết thì dì cười mình bảo chắc gì lại đầu tư cả đống tiền đi làm trắng da, đi thẩm mỹ đúng không.Dì lắc đầu cuồi cuội, mình tưởng dì sợ bà ngoại nghe thấy mắng nên không nói nhưng trong bụng mình chắc mẩm đúng là áp dụng giảm cân bằng thẩm mỹ rồi.Nhưng đến cuối buổi khi các bác về hết rùi còn hai dì cháu ngồi lại dì mới bảo không phải thẩm mỹ gì đâu, đầu tiên dì bỏ tiền đi thẩm mỹ nhưng về da yếu hơn mà rất hay bị lại khi không giũ gìn được, thế là tình cờ một lần lên mạng di đọc được tác dụng của cà chua: Cà chua có tác dụng giảm cân, ngoài da cà chua còn có tác dụng hết nhiệt miệng và làm làn da đẹp sáng hồng lên.Thế là từ đấy ngày nào dì cũng ép một cố nước cà chua uống nên có tác dụng rõ rệt đấy.
Dì còn mách cho một chị đồng nghiệp uống cà chua để giảm cân.Không ngờ chị đồng nghiệp của dì áp dụng mà giảm được những 4kg trong tháng đầu tiên.Bí quyết giảm cân bằng cà chua được áp dụng như sau

Thực đơn giảm cân bằng cà chua:

Bí quyết giảm cân với cà chua

Hiệu quả là bởi vì cà chua có chứa hàm lượng đường citric và axit acid giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, từ đấy giúp việt đốt mỡ diễn ra nhanh hơn.Đồng thời một điểm đặc biệt nữa đó là trong cà chua có chứa chất lycopene, chất này có tác dụng đốt cháy mỡ dư thừa và ức chế quá trình sản sinh ra mỡ.Vì vậy mà bạn có thể lấy lại được vóc dáng khi giảm cân với cà chua.

-Thực đơn giảm cân: Thực đơn giảm cân với cà chua này được áp dụng vào mỗi buổi tối và trước khi đi ngủ là tốt nhất nhé, bạn sẽ giảm cân được nhanh nhất và lưu ý bạn có thể giảm ít nhất là 2kg trong tháng đầu tiên hoặc giảm cân được nhiều hơn, tuy nhiên bạn hãy cố gắng thực hiện thực đơn này trong thời gian từ 3 đến 6 tháng nhé.Khi bạn dừng không thực hiện nữa thì nhớ không được dừng đột ngột mà giảm dần dần nhé như vậy bạn sẽ không bị tăng cân trở lại.
-Bạn có thể áp dụng thực đơn giảm cân với nước ép cà chua: Chọn những quả cà chua đỏ mỏng vỏ và nhiều tinh bột nhé.Rửa sạch và ngâm nước muối khoảng 30 phút trước khi ép lấy nước uống nhé.Nếu bạn không có máy ép thì có thể xay bằng máy sinh tố nhé,Bạn có thể uống từ 2 đến 3 cốc cà chua mỗi ngày.Và nhớ là uống một cốc trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả cao nhất nhé.
Nếu bạn không thích uống nước ép cà chua thì có thể ăn cà chua bi khoảng 17 đến 20 quả cho vào làm salat ăn vào buổi tối rất mát và ngon.Hoặc thái cà chua to thành từng lát mỏng làm salat để ăn nhé đảm bảo bạn sẽ nghiện món này vì mát và dễ ăn.

Bí quyết giảm cân với cà chua

thật đơn giản và dễ áp dụng phải không nào? Có thể nói đây là cách lợi cả đôi đường thế nên bạn hãy nhanh chóng áp dụng đi thôi.

0 comments:

Post a Comment